วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2553

น้ำตาลแดง


ชื่ออังกฤษ Brown Sugar
ชื่อไทย น้ำตาลแดง
น้ำตาลแดงประเภทหนัง Erotic
วันที่เข้าฉาย 26 August 2010
เรื่องย่อ น้ำตาลแดง
น้ำตาลแดง รักต้องลุ้น อะไร จะเกิดขึ้นเมื่อหญิงสาวต้องอยู่บ้านเพียงลำพังจึงเอ่ยปากชวนให้เด็กหนุ่ม เพื่อนสนิทอยู่เป็นเพื่อนในค่ำคืนหนึ่ง  ภาพยนตร์อีโรติกคอเมดี้ที่สะท้อนถึงขีดระดับความสัมพันธ์ของวัยรุ่นที่มา พร้อมกับการตั้งคำถามถึงความเหมาะสม ในเรื่องเซ็กส์ ขอบเขตของศีลธรรม และความต้องการของวัยหนุ่มสาวที่มักคิดว่าผู้ใหญ่ไม่เคยเข้าใจ
โสบนเตียง ความ สัมพันธ์เกินห้ามใจของสาวมั่นสุดเฉี่ยวไฟแรงสูงกับเสี่ยใหญ่วัยกลางคนที่ ต่างมีจินตนาการถึงสิ่งที่เรียกว่า เซ็กส์ ได้อย่างสอดคล้องและลงตัว ทำให้แต่ละครั้งที่กงล้อแห่งชีวิตของทั้งคู่หมุนเวียนมาบรรจบกันก่อเกิดความ ร้อนแรงจนคนรอบข้างต่างอิจฉาไปตามๆกัน อารมณ์ขันเชิงเสียดสีในรูปแบบภาพยนตร์คอเมดี้ ที่ได้นักร้องพิธีกรนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง เดอะ ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ แท็คทีมคู่ ครี - พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา
ปรารถนา ความสัมพันธ์ของหนุ่มช่างสัก และพนักงานสาวนวดแผนโบราณไม่ต่างอะไรกับเส้นขนานที่ไม่เคยถูกลากให้มาบรรจบ กัน ถึงแม้ว่าจะทำงานบนตึกเดียวกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยแม้สักครั้งที่จะเอ่ยปากทักทายหรือพูดคุย จนกระทั่ง แรงปรารถนา ได้ย่นย่อระยะห่างแห่งสัมพันธภาพของคนสองคนให้เขยิบเข้ามาชิดใกล้กว่าที่คาด คิดและเคยเป็น เมื่อชายหนุ่มตัดสินใจเลือกใช้บริการจากหญิงสาว ภาพความเหงาของผู้คนท่ามกลางแสงสีและความสับสนวุ่นวายในเมืองใหญ่ ถูกนำเสนอและถ่ายทอดผ่านมุมมองความอีโรติกดราม่า กับบทบาทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตของอุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ นักแสดงนางแบบสาวที่ฮอตที่สุดแห่งปี ควงคู่มากับ บลูม-วรินทร ญารุจนนทน์ นักดนตรีนายแบบหนุ่มหล่อ 1 ใน 10 หนุ่ม Men’s Health Guys’ Challenge ประจำปี 2010


1


2

3

4

5

6

7

8

9


10


11


12


ขอเเค่คำขอบคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น